Tin tức doanh nghiệp

您可以从中了解更多......

vn88 đăng nhập可靠吗lịch thi đấu bundesliga
2024-04-15 19:57:10

**Lịch Thi Đấu Bundesliga 2023/24**

lịch thi đấu bundesliga

**Mở đầu**

Bundesliga, giải đấu bóng đá hàng đầu của Đức, một lần nữa hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn hấp dẫn và những cuộc đua tranh hấp dẫn trong mùa giải 2023/24. Với 18 đội tranh tài trên khắp nước Đức, lịch thi đấu sẽ đầy ắp những trận đấu đỉnh cao.

**Vòng 1**

Mùa giải bắt đầu vào ngày 18 tháng 8 năm 2023, với Bayern Munich, nhà vô địch 10 lần, sẽ tiếp đón Eintracht Frankfurt. Các trận đấu đáng chú ý khác ở vòng đầu tiên bao gồm Borussia Dortmund gặp Bayer Leverkusen, RB Leipzig gặp VfB Stuttgart và Borussia Mönchengladbach gặp TSG Hoffenheim.

**Vòng 2**

Vòng thứ hai chứng kiến ​​Bayern Munich đối đầu với Wolfsburg, trong khi Borussia Dortmund sẽ hành quân đến Union Berlin. RB Leipzig sẽ có trận derby Saxony với Dynamo Dresden, trong khi Borussia Mönchengladbach sẽ gặp Augsburg.

**Vòng 3**

Vòng thứ ba diễn ra vào ngày 2 tháng 9 năm 2023, với trận đấu giữa Borussia Dortmund và Bayern Munich. Đây là trận tái hiện của trận Super Cup Đức 2023 và hứa hẹn sẽ là một trận cầu hấp dẫn.

**Vòng 4-9**

Các vòng từ 4 đến 9 sẽ có rất nhiều trận đấu đỉnh cao, bao gồm Borussia Dortmund gặp RB Leipzig, Bayern Munich gặp Borussia Mönchengladbach và TSG Hoffenheim gặp Eintracht Frankfurt.

**Vòng 10-17**

Giải đấu sẽ tạm nghỉ vào tháng 11 năm 2023 để nhường chỗ cho World Cup tại Qatar. Bundesliga sẽ trở lại vào ngày 20 tháng 1 năm 2024 và các vòng từ 10 đến 17 sẽ tiếp tục diễn ra với đầy đủ các trận đấu gay cấn.

**Vòng 18-25**

Vòng 18 đánh dấu sự trở lại của trận derby Revier giữa Borussia Dortmund và Schalke 04. Các vòng còn lại của nửa sau mùa giải sẽ diễn ra với nhiều trận đấu quan trọng, bao gồm Bayern Munich gặp RB Leipzig, Borussia Dortmund gặp Borussia Mönchengladbach và TSG Hoffenheim gặp Eintracht Frankfurt.

lịch thi đấu bundesliga

**Vòng 26-34**

Những vòng đấu cuối cùng sẽ mang tính quyết định đối với cuộc đua vô địch, Champions League và xuống hạng. Vòng 26 chứng kiến ​​Bayern Munich đối đầu với Borussia Dortmund trong trận đấu có thể mang lại ý nghĩa lớn lao cho cuộc đua vô địch.

lịch thi đấu bundesliga

**Vòng 35**

Vòng 35 chứng kiến ​​vòng đấu cuối cùng, hứa hẹn sẽ gây cấn đến phút cuối cùng. Bayern Munich sẽ tiếp đón Eintracht Frankfurt, trong khi Borussia Dortmund sẽ đối đầu với RB Leipzig.

**Vòng 36**

Nếu chức vô địch chưa được định đoạt, thì vòng 36 sẽ là vòng quyết định. Bayern Munich sẽ gặp gỡ đối thủ cạnh tranh vô địch gần nhất, trong khi Borussia Dortmund sẽ phải đối mặt với thử thách khó khăn trên sân khách.

**Kết luận**

Lịch thi đấu Bundesliga 2023/24 hứa hẹn sẽ mang đến một mùa giải hấp dẫn và gay cấn. Với nhiều trận derby hấp dẫn, cuộc đua vô địch hấp dẫn và cuộc chiến xuống hạng khốc liệt, mùa giải này chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều sự phấn khích và kịch tính.



上一篇:vn88 đăng nhập平台lịch bóng đá world cup 22 下一篇:没有了